Khóa học quản lý dự án trong thư viện
ALA (American Library Association) tổ chức khóa học quản lý dự án trong thư viện (Project Management in Libraries). Tại khóa học này, học viên sẽ nhìn lại và đánh các kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để trở thành người quản lý dự án xuất sắc trong một tổ chức thư viện. Các hoạt động tương tác như: thảo luận, bài tập về nhà và bài tập trên lớp sẽ đi kèm với các bài giảng mỗi tuần giúp học viên thực hành những kiến thức đã học.
Khóa học bao gồm bốn phần đề cập về những nguyên tắc quản lý dự án trong thư viện.
Mục tiêu khóa học
- Hiểu các vấn đề nhà quản lý mới và hiện tại gặp phải trong quá trình lên kế hoạch và thực hiện các dự án.
- Hiểu được tầm quan trọng của các nhà lãnh đạo dự án, quản trị viên và nhân viên liên bộ phận
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp (bằng văn bản và bằng lời nói), đào tạo nhân viên, quản lý các dự án giữa các bộ phận, giao nhiệm vụ và là người quản lý cấp trung. Các tài liệu về quản lý dự án hàng đầu sẽ được trao đổi, phân tích trong các buổi học
=> Kết thúc khóa học, học viên sẽ được trang bị kiến thức để đảm nhận cả vai trò lãnh đạo và vai trò nhà quản lý, liên quan đến việc quản lý dự án hiệu quả.
Thời gian khóa học
- Ngày bắt đầu: 12:00 sáng theo giờ CDT, 16/5/2022
- Ngày kết thúc: 12:00 sáng theo giờ CDT, 13/6/2022
- Thời lượng: 4 tuần
Chi phí khóa học
- Giá thành viên ALA: $ 188.10
- Giá không phải thành viên: $ 209,00
- Giá thành viên bộ phận: $ 129,50
- Giá sinh viên: $ 141,08
- Cấp chứng chỉ ngay sau khi hoàn thành khóa học
Người hướng dẫn
Debra Lucas là Trưởng phòng Tham khảo và mượn Liên thư viện tại Đại học D'Youville ở Buffalo, NY từ năm 2002. Cô là tác giả của cuốn sách “Marketing the 21st Centruy Library: The Time is now” được xuất bản bởi Chandos, một ấn phẩm của Elsevier. Debra Lucas là giảng viên trực tuyến về Nghiên cứu Thư viện từ năm 2012.
ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC TẠI ĐÂY